Văn phòng ảo – cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội
Văn phòng ảo hay có thể gọi là địa chỉ dùng để đăng ký giấy phép kinh doanh & phát hành hóa đơn, kết hợp văn phòng đầy đủ tiện ích để giao dịch và họp bàn với khách hàng. Văn phòng ảo rất lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc công ty đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để nâng cao hình ảnh trong các buổi tiếp khách, các cuộc họp hay nhận bưu phẩm, tài liệu thường xuyên. Văn phòng ảo là mô hình phù hợp với các công ty đang phát triển tìm kiếm một văn phòng chuyên nghiệp.
Tại Zen Office: Tất cả khách hàng được phục vụ bằng cả trái tim, tình cảm và sự tinh tế!
Zen Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng giao dịch tại địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội & Tầng 18, Tòa nhà CEO Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0904.79.1358
- Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố Hà Nội.
- Zen Office được thiết kế với lý tưởng “VĂN PHÒNG LÀ CỦA CHÍNH BẠN” theo hướng business. Chính vì thế chúng tôi luôn hướng đến việc bạn sẽ được thoải mái và chủ động mỗi khi tiếp khách, hoặc bạn bè đến thăm văn phòng và họp bàn trao đổi công việc.
- Khi bạn tiếp đón khách hàng hoặc đối tác, nếu bạn muốn, đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ treo logo của bạn tại vị trí sang trọng và duy nhất.
- Đội ngũ lễ tân và hỗ trợ văn phòng như những trợ lý và đồng nghiệp của bạn, luôn hết mình và tận tâm phục vụ.
- Cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại.
- Chúng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần các thông tin: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mối quan hệ khác… tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu của bạn.
Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.
Bộ phận nhân sự của chúng tôi sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến chỗ ngồi làm việc hoặc tận tay địa chỉ khách hàng.
Hiện nay giá cho thuê dịch vụ văn phòng ảo khu vực Hà Nội, cụ thể là tại Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Cầu Giấy hiện đang giao động từ 490.000 VNĐ / tháng đến 1.390.000 VNĐ / tháng.
Chi phí thuê dịch vụ văn phòng ảo và chỗ ngồi làm việc là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường. Các gói văn phòng ảo thông minh của chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ mà công ty bạn có thể cần tới với mức chi phí thấp nhất mà bạn có thể phải chi trả so với một văn phòng bình thường. Tên của công ty bạn sẽ được xuất hiện với một địa chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu ngay việc tìm kiếm khách hàng và không sợ bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tốt nào khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo với sự hỗ trợ tận tình của chúng tôi.
Khách hàng nên sử dụng văn phòng ảo:
- Doanh nghiệp thành lập đăng ký kinh doanh mới.
- Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ.
- Chuyên viên tư vấn hoặc nhóm dự án.
- Văn phòng đại diện tại Hà Nội.
- Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo:
- Tiết kiệm tối đa chi phí.
- Có được địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp.
- Thông tin liên lạc thư tín & bưu phẩm được đảm bảo.
- Phòng tiếp khách, phòng họp và lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Thuê văn phòng ảo/văn phòng giao dịch và tiếp khách chính là giải pháp lý tưởng nhất dành cho bạn. Dù bạn đang ở đâu, hãy cứ yên tâm và thoải mái, vì sẽ luôn có đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Năm 2020 – Zen Office Services ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng môi trường làm việc và tối ưu hóa giá trị sử dụng của không gian văn phòng với đa dạng các loại dịch vụ: phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói có thể thiết kế tối ưu và linh hoạt theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Đại diện Zen Office chia sẻ: “Việc vận hành doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn thiết lập một cơ sở văn phòng trọn gói cùng Zen Office”. Ông Nguyễn Hữu Nhân – Giám đốc pháp chế (Chief Legal Officer) cũng cho biết thêm, Zen Office đã và đang cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói cho nhiều khách hàng doanh nghiệp trước và sau khi thành lập công ty và họ đã khẳng định việc lựa chọn giải pháp văn phòng của Zen Office luôn đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tối đa đối với mọi doanh nghiệp.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ cũng như các quy định pháp chế tại Việt Nam. Zen Office đã nhận được sự tin tưởng và sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.
Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để cung cấp đến khách hàng một môi trường làm việc tốt nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm môi trường văn phòng thoải mái nhất theo đúng slogan “Working is enjoyment”. Đội ngũ Zen Office luôn sẵn sàng và niềm nở tiếp đón cũng như lắng nghe những nhu cầu nhỏ nhất của mỗi Khách hàng.
Giải pháp văn phòng tiết kiệm chi phí là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp
Trong 2 năm qua, Zen Office đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong quá trình khởi nghiệp với các dịch vụ đi kèm như: dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán kiểm toán, dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử… Chúng tôi tin rằng Zen Office là sự lựa chọn đúng đắn và là cầu nối giúp khách hàng vươn tới thành công.
Zen Office tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm đến 80% cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự đồng hành của khách hàng như một món quà quý, động viên chúng tôi để chúng tôi có thể tiếp tục nỗ lực học hỏi, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.
Kiên định với sứ mệnh giúp doanh nghiệp vươn tới thành công
Còn rất nhiều thử thách phía trước nhưng Zen Office Services tin rằng với lập trường “Chân thực trong Kinh doanh – Chân thành với Khách hàng”, cùng thái độ làm việc tận tuỵ có trách nhiệm cao – luôn cầu thị để hoàn thiện, chúng tôi sẽ vượt qua được những thử thách, vững bước tiến lên phía trước.
Tin chắc rằng, trong tương lai Zen Office sẽ luôn giữ vững phong độ đó, nhiệt huyết đó để cống hiến và mang đến nhiều hơn những lợi ích cho khách hàng và luôn là địa chỉ tin cậy trong các giải pháp văn phòng trọn gói và các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần Giải pháp Văn phòng Zen Việt
Cơ sở 1: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á Tower, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 18, Tòa nhà CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904.79.1358
Điện thoại: (024) 3206 8990
Email: info@zenoffice.vn
Website: https://zenoffice.vn