Zalo Ads


2885 lượt xem

Zalo là một trong những ứng dụng được người Việt dùng rất phổ biến. Ứng dụng này cũng cung cấp tới người dùng chức năng đăng tải thông tin, trạng thái lên dòng thời gian như các mạng xã hội khác. Đồng thời họ cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng này. Những cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo này khá nhiều, tất nhiên không thể so sánh được với facebook và google. Nhưng Zalo cũng là 1 kênh quảng cáo rất hữu hiệu

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần thiết lập đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu họ mới click vào quảng cáo để xem nên phần target Zalo bao vây không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng muốn quảng cáo Zalo bao vây, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

XEM THÊM

Gọi CSKH
Chat Zalo