Facebook Ads


2712 lượt xem

Quảng cáo trên Facebook không còn là khái niệm quá xa lạ với những người sử dụng Facebook, hàng ngày mỗi khi “lướt face” chúng ta ai cũng ít nhất bắt gặp một vài quảng cáo thuộc những lĩnh vực chúng ta có ít nhiều quan tâm tới. Vậy làm sao để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả & tiết kiệm chi phí nhất?

Theo Báo cáo Social Media Stats cho biết, vào tháng 5/2019 Việt Nam có 57,43% cư dân sử dụng Facebook, 13% người dùng Twitter, 12,81% sử dụng YouTube, 10% sử dung Pinterrest, 1,71% dùng Instagram, con số người dùng mạng xã hội ở Việt Nam còn tiếp tục gia tăng trong những năm tới. Chỉ tính sơ sơ cũng có khoảng 50 triệu người Việt đang sử dụng Facebook và đây là một mỏ vàng vô tận dành cho những người biết khai thác một cách hợp lý.
Một trong những công cụ hiệu quả nhất & tiếp cận khách hàng nhanh nhất trên Facebook phải nói tới dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của họ. Quảng cáo Facebook có nhiều loại với nhiều tính năng và phù hợp cho từng mục đích từng tệp khách hàng. Và tất nhiên quảng cáo Facebook không có gì phức tạp, chỉ cần vài cái click hay vài thao tác chạm trên điện thoại là bạn hoàn toàn có thể đưa được sản phẩm , dịch vụ của mình tới tay khách hàng.

Nói như vậy không phải quảng cáo trên facebook đơn giản, bí quyết nằm ở cách bạn chọn tệp khách hàng phù hợp và một số yếu tố khác. Một điểm trừ rất lớn cho dịch vụ này chính là khâu support, hỗ trợ khách hàng của Facebook rất kém. Họ chưa có trụ sở tại Việt Nam, những vấn đề liên quan đến quảng cáo gần như người sử dụng dịch vụ phải tự xoay sở & tự xử lý mỗi khi gặp sự cố, gặp lỗi hay hiệu quả quảng cáo không như mong muốn. Chính vì thế sử dụng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp của bên thứ 3 không phải là ý kiến tồi.

XEM THÊM

Gọi CSKH
Chat Zalo